วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 9

สัปดาห์ที่ 9 : (27-30 ธันวาคม 2553)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

  1. เปิดห้องสมุด ดูแลความเรียบร้อยของโต๊ะ เก้าอี้ และจัดหนังสือให้เรียบร้อย
  2. ติดตั้งโน๊ตบุ๊ค ลำโพง ที่ห้องประชุม จำนวน 1 เครื่อง
  3. รับโทรศัพท์ติดต่อการจองห้องประชุม จำนวน 1 ห้อง
  4. Coppy CD จำนวน 6 แผ่น
  5. เก็บตัวอักษรบอร์ดหน้าห้องประชุม จำนวน 3 ห้อง
  6. จัดเตรียมโน๊ตบุ๊ค จำนวน 3 เครื่อง เพื่อรอตรวจครุภัณฑ์
  7. ติดตั้งโปรแกรมสแกนไวรัส พร้อมสแกนเครื่องโน๊ตบุ๊ค จำนวน 3 เครื่อง
  8. เดินส่งเอกสารลากิจ ที่กอง บท. จำนวน 1 ชุด
  9. ตัดต่อวิดีโอการวิวัฒนาการระบบไฟฟ้า ยุค 3 จำนวน 1 ตอน
  10. ออกแบบทำป้ายบ้านเลขที่ ขนาด A4 จำนวน 2 ชุด โดยโปรแกรม Microsoft PowerPoint
  11. พิมพ์บันทึกข้อความการขอย้ายสังกัด พร้อมแก้ไข จำนวน 1 ชุด โดยโปรแกรม Microsoft Word

ปัญหาและอุปสรรค

  • โปรแกรมตัดต่อวิดีโอมีปัญหาใช้งานไม่ได้

การแก้ไขปัญหา

  • ต้องลงโปรแกรมใหม่ในเครื่องอื่น เพี่อรองรับการใช้งาน

ประโยชน์ที่ได้รับ

  1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
  2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
  3. ใช้โปรแกรม Adobe Premiere Pro 1.5 เป็นในเบื้องต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น