วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 17

สัปดาห์ที่ 17 : (21-25 กุมภาพันธ์ 2554)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

  1. จัดเตรียมเครื่องโน๊ตบุ๊ค เพื่อติดตั้งที่ห้องประชุม 901 และห้องประชุม 1 จำนวน 2 เครื่อง
  2. เปิดห้องประชุม ดูแลความเรียบร้อยโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ จำนวน 4 ห้อง
  3. ติดตั้งโน๊ตบุ๊คที่ห้องประชุม 2 และติดตัวอักษรบอร์ดหน้าห้องประชุม จำนวน 6 ห้อง
  4. เปิดห้องสมุด ดูแลความเรียบร้อยโต๊ะ เก้าอี้ และจัดหนังสือให้เรียบร้อย
  5. เซ็นเบิกอุปกรณ์ตลับเทป จำนวน 4 ม้วน และเบิก DVD พร้อมกล่อง จำนวน 79 แผ่น
  6. จัดพิมพ์โปสเตอร์การประชาสัมพันธ์หลักสูตร/การอบรม ขนาด A3 จำนวน 8 ใบ
  7. เรียนรู้การเปลี่ยนหมึกพิมพ์เลเซอร์สีของเครื่อง printer HP
  8. จัดห้องประชุม 901 อาคาร 9 ชั้น 9 พร้อมเตรียมอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ค ปากกา คลิปชาร์ต ไปจัดโต๊ะ และเก้าอี้ พร้อมเตรียมอุปกรณ์ไปจัดการถ่ายวิดีโอ
  9. เดินส่งเอกสารใบลาป่วย ที่กอง บท. จำนวน 4 ใบ
  10. เก็บตัวอักษรบอร์ดหน้าห้องประชุม จำนวน 6 ห้อง
  11. ถ่ายเอกสารหน้าบัญชี และสลิปเงินเดือน จำนวน 12 แผ่น
  12. ทำป้ายชื่อตั้งโต๊ะวิทยากร จำนวน 34 ป้าย
  13. วิเคราะห์ข่าว พร้อมพิมพ์ จำนวน 2 หน้า
  14. แก้ไขรายงานเอกสาร จำนวน 2 หน้า
  15. แก้ไขโปสเตอร์ จำนวน 5 แผ่น
  16. พิมพ์เอกสาร จำนวน 10 หน้า และจัดหน้ากระดาษ ระยะห่างระหว่างบรรทัด ของไฟล์งานวาระตำแหน่งงานของพนักงานโสตฯ
  17. รับโทรศัพท์ติดต่อการจองห้องประชุม

ปัญหาและอุปสรรค

  1. ตัวอักษรเกินหน้ากระดาษที่ออกแบบไว้
  2. โน๊ตบุ๊คไม่พอใช้งาน
  3. ทางหน่วยงานพิมพ์รายละเอียดที่ให้ในการทำโปสเตอร์มาผิด

การแก้ไขปัญหา

  1. ติดต่อขอโน๊ตบุ๊คเพื่อนำมาใช้งาน
  2. ก่อนรับงานต้องตรวจสอบเนื้อหาก่อนนำมาทำ

ประโยชน์ที่ได้รับ

  1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
  2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
  3. รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  4. มีความละเอียด รอบคอบเพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น