วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 1

สัปดาห์ที่ 1 : (1-5 พฤศจิกายน 2553)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :
  1. เรียนรู้การทำงาน ในหน้าที่งานในแผนกว่าต้องทำอะไรบ้าง มีหน้าที่เกี่ยวกับอะไรบ้าง และมีขั้นตอนการทำอย่างไร
  2. จัดพิมพ์หนังสือใบเสนอราคา พร้อมจัดพิมพ์ จำนวน 2 หน้า โดยโปรแกรม Microsoft Word
  3. เช็ค CD พร้อมจัดพิมพ์ทำเป็นแบบฟอร์มรายชื่อ CD และทำหน้าปก CD โดยโปรแกรม Microsoft Excel
  4. เรียนรู้การใช้โปรแกรม Proshow Gold ในการตกแต่งภาพ ทำวีดิโอ
  5. ออกแบบและทำเช็คของขวัญ ขนาด A3 โดยโปรแกรม Microsoft PowerPoint
  6. Download Font ในการใช้จัดพิมพ์เอกสารทางราชการ
  7. จัดทำและพิมพ์เอกสารงบประมาณปี 54 จำนวน 1 หน้า โดยโปรแกรม Microsoft Excel
  8. ทำป้ายชื่อตั้งโต๊ะวิทยากร จำนวน 3 ป้าย
  9. รับโทรศัพท์ติดต่อการจองห้องประชุม

ปัญหาและอุปสรรค

  • ยังใช้โปรแกรม Proshow Gold ไม่ค่อยได้

การแก้ไขปัญหา

  • เรียนรู้และฝึกการใช้โปรแกรม Proshow Gold บ่อยๆ และถามพี่ในหน่วยงานว่าโปรแกรมทำอะไรได้บ้าง พร้อมทำอย่างไร

ประโยชน์ที่ได้รับ

  1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าทีที่ได้รับมอบหมาย
  2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
  3. ได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Proshow Gold ในเบื้องต้น
  4. เรียนรู้การทำงานในระบบของรัฐวิสาหกิจ
  5. เรียนรู้การทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น