วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 2

สัปดาห์ที่ 2 : (8-12 พฤศจิกายน 2553)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :
  1. เขียนวันที่ลงแบบฟอร์มจองห้องประชุม 12 เดือน
  2. ตรวจนับหนังสือในห้องสมุด ในหมวดหนังสือวิชาการ ภาคภาษาไทย จำนวน 195 เล่ม และหนังสือวิชาการ ภาษาอังกฤษ จำนวน 248 เล่ม
  3. พิมพ์เลขทะเบียนหนังสือลงในแผ่นสติกเกอร์
  4. จัดพิมพ์โปสเตอร์ติดหน้าห้องประชุม ขนาด A3 จำนวน 4 ใบ
  5. สแกนรูปภาพ จำนวน 1 ภาพ
  6. จัดทำใบขออนุมัติซื้อเงินสด พร้อมพิมพ์ จำนวน 10 ใบ
  7. ออกแบบเช็คของขวัญกิจกรรมประกวดบทความ ขนาด A3 พร้อมจัดพิมพ์ จำนวน 12 ใบ
  8. เก็บเอกสารการประชุมเข้าแฟ้ม จำนวน 1 แฟ้ม
  9. ติดตัวอักษรบอร์ดหน้าห้องประชุม จำนวน 3 ห้อง
  10. coppy cd โปรแกรม Microsoft office

ปัญหาและอุปสรรค

  1. เอกสารกระจัดกระจาย ทำให้จัดเรียงยาก
  2. หนังสือไม่อยู่เป็นหมวดหมู่ เลขที่ติดสันหนังสืออ่านไม่ออก

การแก้ไขปัญหา

  1. แยกเอกสาร และหนังสือให้หมวดหมู่ ก่อนจัดเรียง
  2. ทำหมายเลขติดสันหนังสือใหม่ เพื่อให้มองเห็นชัดเจน

ประโยชน์ที่ได้รับ

  1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
  2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น