สรุปผลการปฏิบัติงาน :
- เขียนวันที่ลงแบบฟอร์มจองห้องประชุม 12 เดือน
- ตรวจนับหนังสือในห้องสมุด ในหมวดหนังสือวิชาการ ภาคภาษาไทย จำนวน 195 เล่ม และหนังสือวิชาการ ภาษาอังกฤษ จำนวน 248 เล่ม
- พิมพ์เลขทะเบียนหนังสือลงในแผ่นสติกเกอร์
- จัดพิมพ์โปสเตอร์ติดหน้าห้องประชุม ขนาด A3 จำนวน 4 ใบ
- สแกนรูปภาพ จำนวน 1 ภาพ
- จัดทำใบขออนุมัติซื้อเงินสด พร้อมพิมพ์ จำนวน 10 ใบ
- ออกแบบเช็คของขวัญกิจกรรมประกวดบทความ ขนาด A3 พร้อมจัดพิมพ์ จำนวน 12 ใบ
- เก็บเอกสารการประชุมเข้าแฟ้ม จำนวน 1 แฟ้ม
- ติดตัวอักษรบอร์ดหน้าห้องประชุม จำนวน 3 ห้อง
- coppy cd โปรแกรม Microsoft office
ปัญหาและอุปสรรค
- เอกสารกระจัดกระจาย ทำให้จัดเรียงยาก
- หนังสือไม่อยู่เป็นหมวดหมู่ เลขที่ติดสันหนังสืออ่านไม่ออก
การแก้ไขปัญหา
- แยกเอกสาร และหนังสือให้หมวดหมู่ ก่อนจัดเรียง
- ทำหมายเลขติดสันหนังสือใหม่ เพื่อให้มองเห็นชัดเจน
ประโยชน์ที่ได้รับ
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
- มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น